5

IFHTP

the canvas

Leave a comment

Thank God for the transformative ink, thank my friend for inspiring me with the whim, and thank na for working on the design, you-I have my gratitude 

__________________________________

Lăn Tăn Của Mực

những mảng đen: lồi lõm nhấp nhô trên da

rụng

mực: cá chép nửa chết, ép khô; những cái cổng; sự khơi gợi cho những miền chưa-đen

nghĩ thật kĩ trước khi quyết định

nhưng nào có gì là quyết định nghĩ-kĩ

quyết định là quyết định

gương: từng đốm đen lăn tròn trên những phần còn lại

đâu là tôi, và đâu là nó, đâu là đâu

ánh sáng đập ngược vào con mắt, hình ảnh là ảo giác

câu nói dối của ngày: “một phần của tôi đã chết”

đúng hơn một chút: “chết là một phần của tôi”

đúng nhất: “sống, chết, tôi, không-tôi”

đúng-sai: “là”

đừng ăn đồ nóng, đừng tắm, đừng ra ngoài nắng

hấp thu những phần không-tôi

 

thở, hít thật sâu, phả ra thật chậm

hít thật sâu, phả ra thật nhanh ngừng thở cho đến lúc không còn suy nghĩ gì nữa ở đây không ai có thể tìm thấy tôi

 

 

 

Author: oligothoughts

poetic hermit

Leave a Reply

