5

IFHTP

Conversations on Living #2

Leave a comment

ý là em chợt nhận ra
mình đang
hihi
slave cho một cái vụ
 hoặc ít nhất là một cái cách thức làm việc
 mà mình ko chịu để ý và nó đè lên mình
là vụ dính đến C ấy hả
những thứ C viết, em ko cần
 thật sự là nó
 thiếu tinh tế
 nó là một cái bộ xậu thông tin gì đó, nào là abc cái này màu gì xyz cái kia trông như thế nào
Blue ơi, chị nói thật nhé

chị hiểu cái em đang nói đấy

em nghi la chi hieu

qua cach chi viet

em biết chị thiền bằng cách nào không?

khong

mới đầu chị chỉ mở ra được khoảng 1/3 nội dung hình ảnh thôi

sau đấy chị cảm thấy phải viết ra
trong quá trình chị viết ra, cõ những chỗ chị cảm thấy không ổn tí nào
 không rõ có phải là higher self không
 nhưng chị nhận được là
 viết là quá trình đối mặt với cái Ego
 lúc nào mình không trung thực là mình sẽ biết ngay
 và về sau chị viết đến đâu thì hình ảnh hiện ra đến đấy trong đầu
 nên có một điều an ủi nhỏ nhỏ, mà mình biết chắc nó đúng em ạ
 đấy là đọc cái mình viết/cái ng khác viết sẽ biết ngay ngta có có đấu tranh trung thực với cái Ego của mình hay không
 những gì là sản phẩm viết ra bởi một cái Ego cấp độ 3 sẽ không có năng lượng truyền đạt vào trái tim ng khác mấy
 nên C có ba hoa chích choè đi chăng nữa nhưng nếu chj ấy chưa vượt qua đc bài học về cái tôi thô thiển của mình thì cũng ko làm dc j mấy
 maldek là một thứ phức tạp hơn cái tôi của C có thể handle rất nhiều
 khi đi sâu vào từng câu chuyện cụ thể của từng hành tinh
 mình sẽ được hiểu thêm về những tần số vi tế các hành tinh tác động qua lại lẫn nhau
 điều dẫn tới tinh thần chuẩn bị đón nhận các bài học, cachs thức đối mặt sự việc abc các kiểu
và sẽ nhìn ra tiếp đc cách thức hệ mặt trời này liên hệ với nhau như thế nào
 không phải tự nhiên mà cố chiêm tinh đúng không
 và ngta đọc vanh vách cho từng lá số tử vi là cô chịu ảnh hưởng hành tinh này, theo cách abc này
 cái cách từng hành tinh ảnh hưởng lên 1 cá nhân là một mô hình nhỏ hơn của cách các hành tinh ảnh hưởng lên nhau vào từng thời điểm cu thể
 và vì dòng thời gian thay đổi liên tục nên mỗi kết cấu/ mô hình của sự tác động qua lại giữa các hành tinh lại tạo ra một thực tại mới

 đến đây chị khó nói lắm rồi, nó rộng quá

em hieu

tính không của vũ trụ em ạ

em cung nghi la noi vay du roi

nhưng em đang băn khoăn một chút về vụ maldek này theo kiểu là

có 1 C
và một đống những người khác
I B gì gì đó
 ai cũng mở bung bét ra hết
 ai cũng nhận
 ai cũng viết một đống
 rồi nó đi về đâu
 thực ra câu hỏi đấy không quan trọng
 quan trọng là hôm nay em nhận ra mình phải chọn cái gì hợp cho mình

 kể cả trong những việc như thế này cũng không thể dễ dãi được

đúng

giữa một đống hỗn độn, mình vẫn phải có filter chọn lọc

 không thể để năng lượng của mình bị phân tán bởi quá nhiều thứ đc
 em nhìn thấy đc những gì em cần phải biết đấy
 em chọn lọc những thứ thông tin của m ng, kết hợp với những thông tin của em và em biết em cần làm những gì để thấu hiểu bài học của mình mà
 em hãy tập trung vào bản thân em Blue ạ
 tuy là chưa lập gia đình và nhiều thgian but use it well for the sake òf your soul development
 hãy quan tâm bản thân em trước nhất, từ những thứ vớ vẩn như lắng nghe cơ thể em, cho đến lắng nghe higher self của em, cho đến lắng nghe những cái soul fragment của em đang bị stuck ở chỗ ng khác
 em tự biết thế nào là đủ khi tiếp xúc với overloading information của đời sống ấy mà
 khi em đối mặt với the challenge òf your heart
 em sẽ hiểu em nên bỏ bớt những cái gì là không cần thiết cho việc chăm sóc bản thân mình ấy mà
 cố gắng nhé1
Author: oligothoughts

poetic hermit

Leave a Reply

